News & Events

untitled


CBNV Bitexco chung tay ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (YAGI)

Nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm xã hội và hưởng ứng lời kêu gọi của UBTƯ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tập đoàn Bitexco đã phát động CBNV ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại nặng nề do hậu quả của cơn bão số 3 gây ra.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể CBNV trong Tập đoàn nhằm hỗ trợ người dân vùng lũ nhanh chóng vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống. Theo đó, số tiền quyên góp sẽ được trao tặng qua hai hình thức: thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cũng như tổ chức trao tặng trực tiếp cho các xã, địa phương nơi có các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn đang hoạt động, chịu ảnh hưởng nặng nề do bão lũ gây ra.

Bà Vũ Thị Hường – Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Bitexco chia sẻ: “Tiếp nối truyền thống nhân văn và các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ trách nhiệm xã hội, với hơn 2000 CBNV trên toàn hệ thống, cùng với hệ sinh thái những đối tác, khách hàng giàu lòng nhân ái, chúng tôi tin tưởng rằng, Tập đoàn Bitexco sẽ cùng cộng đồng có những hành động tương thân tương ái kịp thời, hỗ trợ và chia sẻ thiết thực tới những bà con, đồng bảo chịu ảnh hưởng thiệt hại bởi cơn bão số 3 (YAGI) vừa qua”.

Với sứ mệnh tiên phong trong công cuộc đổi mới, Tập đoàn Bitexco luôn chú trọng tới trách nhiệm xã hội tại mỗi dự án đầu tư. Ngoài việc đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, tạo ra nhiều việc làm cho lao động địa phương, Tập đoàn còn triển khai nhiều chương trình thiết thực để đóng góp vào sự phát triển của địa phương, mang lại những giá trị tinh thần to lớn, giúp người dân vượt qua khó khăn.

Trong giai đoạn 2020 – 2021, Tập đoàn Bitexco đã phát động chương trình “Chia sẻ và Lan tỏa yêu thương” cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19. Tập đoàn đã quyên góp 15 tỷ đồng cho ngành y tế và trao hàng chục nghìn phần quà nhu yếu phẩm tới các gia đình gặp khó khăn trên cả nước.

Thêm vào đó, Tập đoàn Bitexco còn tổ chức các hoạt động thiện nguyện thường niên trên quy mô toàn Tập đoàn, như Ngày hội Hiến máu “Giọt máu sẻ chia, yêu thương lan tỏa”, sự kiện chạy bộ từ thiện hàng năm “SantaRun – Sải bước yêu thương”, với sự tham gia của toàn thể CBNV, đối tác, khách hàng và cư dân trong hệ sinh thái Bitexco.

Tiếp nối giá trị cốt lõi 3H (Humanity, Hope, Happiness) – Nhân văn, Hy vọng, Hạnh Phúc, Tập đoàn Bitexco không ngừng mở rộng các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt trong việc hỗ trợ đồng bào khó khăn bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Những nỗ lực liên tục của Tập đoàn đã và đang góp phần giúp đỡ các gia đình chịu thiệt hại do bão lũ, mang lại cho họ niềm tin và hy vọng về một cuộc sống ổn định hơn. Trên hành trình xây dựng và phát triển, nhất quán với triết lý kinh doanh nhân văn, Tập đoàn Bitexco luôn nỗ lực thực hiện các trách nhiệm xã hội với cộng đồng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của các địa phương và đất nước.

Quý đối tác, khách hàng muốn chung tay cùng Bitexco chia sẻ với đồng bào chịu ành hưởng của cơn bão YAGI, có thể gửi về số tài khoản: 4520166906 – Ngân hàng BIDV – Chủ tài khoản: Công đoàn CTY TNHH Tập đoàn Bitexco hoặc quét QR hình trên của bài viết.